Four Word Thurdsay

Thursday, April 24, 2014


"Dogs Should Live Forever"

 glasses // IZod 
dress // Forever 21
shirt // TJ MaxX
tights // Target
boots // hand-me-down? I always forget 
bag // vintage
belt // vintage

xoxolivia

1 comment:

  1. Khi nhắc đến nhãn hiệu Đàn ghita samick là một trong những nhãn hiệu Đàn guitar đến từ Hàn Quốc được dùng rộng rãi Vào những thời gian gần đây có giá bán khá mềm thích hợp cho những bạn mới học chơi đàn hoặc người có nhu cầu mua dần nhưng điều kiện kinh tế không cho phép chi số tiền lớn. Với Guitar samick được sếp vào dòng Đàn guitar giá rẻ nhưng đảm bảo mặc chất lương. Đề cập đến thương hiệu Guitar trên bạn khong thể nào không Nhắc đến các mãu Guitar như : http://goldmusic.vn/dan-guitar-samick%20gd-100s-ce ,Guitar Samick GD-100SCE....là mẫu đàn tiêu biểu của thương hiệu samick chúng ta cùng tham khảo thông tin chi tiết các mẫu Guitar samick Hiện nay bán ở trên thị trường như sau:

    1.Samick D1 CE

    Về greg bennet GD-100Slà một chiếc Guitar electro acoustic có âm thanh mượt mà của gỗ Gụ và dáng đàn dreadnought cùng mặt cắt cho phép chạm đến những phím đàn cao nhất. Kết hợp với 20 phím đàn trên bàn phím làm bằng gỗ hồng mộc, ngựa đàn cùng chất liệu gỗ hồng và xương đàn, lược đàn bằng PPS, hệ thống điện tử chất lượng cao cùng bộ điều chỉnh dây đàn bằng crôm mang lại cho D-1CE một giai điệu rất hay, có vẻ ngoài trơn mượt cùng lớp phủ sơn mài tự nhiên rất hấp dẫn.

    Toàn thân làm bằng gỗ Gụ Greg Bennett D-1CE có cấu trúc từ thân đàn, cần đàn và phía trước đều được làm bằng gỗ Gụ cho chiếc Sản phẩm đàn guitar này một âm thanh rất vang dội nhưng cũng rất sâu lắng. Chất gỗ dày của gỗ Gụ dội lại âm thanh rất nhanh mang đến chất âm dịu êm áp và lắng đọng ở những quãng trầm nhưng vẫn giữ được tiếng vang rõ ràng ở quãng trung và quãng cao.

    2. Samick 100SCE

    Sản phẩm đàn guitar Samick GD 100 SCE mang yếu uy tín của Một mẫu đàn Dreadnought thùng khuyết và hệ thống mặt đàn Thunderflex(TM) hoàn toàn mới, cho ra âm thanh lớn hơn, dày hơn (Hãy thử và tự bạn đánh giá). Tích hợp pickup Fishman(R) sẵn sàng lên sân khấu với bạn luôn, cho buổi biểu diễn lớn nhỏ, hay là các buổi họp bạn bè thân mặt. Mặt đàn làm từ gỗ Vân Sam Sitka nguyên miếng, tích hợp tuner và như thế, bạn đã có một cây Đàn ghita chất lượng, giá thành tốt, đáp ứng mọi yêu cầu của người chơi.

    ReplyDelete

What's On Your Mind?